Thursday 23 July 2015

BINATILYO… First Time CHAPTER 2

Di parin ako makapaniwana at tulalang nakahiga habang titig lang sa kisame, bumaba naman si Rebecca at doon nanood sa sala para di siguro mahalata. Ngayon ko nalaman na tumatak din pala sa isipan nya ang nangyari noon sa amin at ninais na sariwain. Gabi na naman at dumating na ang mga kasambahay ko. Ngayong gabi tila di ko alam kung ano ang gawin ko. Apat na ang babaing kasama ko sa kuwarto. “O ano utoy, mbuti ka na ba?” paunang biro ni tita lowela. Ngiti na lang ang sinukli ko. Sadya yatang biruin ako dahil sa bata ang itsura ko. Napagkamalan pa nga akong first year high school sa iskuwela. “Ala Romnick na 13 year old” yun daw ang itsura ko. Minsan nabibiro pa nga ako nina tita na hindi pa ako tuli. Ang pagkakaalam daw nila, 18 years old ang lalake bago ito magkatamod. Hindi ko naman sila tita pero tita ang tawag ko kasi yun ang tawag ni noli sa kanila at dahil kaibigan, nakigaya na rin ako. Kumustahan kami ni noli sa lakad nya. “Papasok na ako bukas” ang sabi ko. “Okey, kung kaya mo na ba e” dagdag naman niya. Doon parin natutulog si noli sa maliit na kama. Habang nag-uusap naman kaming lahat, biruan na naman sa puwesto. Parang ayaw tumabi ng iba kasi daw baka mahawa sa sakit ko ang biro nila. “Ano yan age?” tawanan silang nagbibiro. “O sige na nga ako na tatabi” pasunod namang sabi ni Rebecca. “Sige ka kahit may sakit yan delikado ka” biro naman ni tita lowela na taglay niyang palabiro. Tawanan at halakhakan. “Totoy pa ito”, sabi naman na tukso parin ni tita teresa. Palibhasa nagka-asawa na kaya parang alam niyang bata pa ako, ganoon din ang paniniwala ni tita lowela at tita lidya. “Lagyan ko naman ng unan na pagitan, baka lamigin kasi ulit” panuksong dugtong ni Rebecca. “Parang kapatid ko naman yan” sabay tingin sa akin na nangungusap ang mata. Tumahimik na at patay na ang ilaw. Tulog na ang lahat pati si Rebecca na parang pagod parin. Medyo pinawisan ako, mukhang pagaling na kaya hinayaan kong nakakumot parin. Ngayon nasa gilid ako. May dalawang unan sa pagitan namin ni Rebecca bilang paniniguro. Magkakatabi naman sina tita lowela, tita teresa at tita lidya ayon sa pagkakasunod nila s tabi ni Rebecca. Naghihilik pa ang dalawa ewan ko kung sino sa kanila. Hindi ako makatulog na parang may gusto akong gawin. Pinatagal ko pa oras baka antukin din. Pumikit ako, pero gising parin ulirat ko na di ko makalimutan ang nangyari kanina. Alam kong pauna palang yon at umaasang maulit yon ng mas matindi, at hindi na ako makapaghintay pa kung kelan mang yayari. Uminit pa lalo ang pakiramdam ko. Tinignan ko ang relo ko sa ulunan, alas dose pasado na pala pero tila walang balak ang mata kong magpahinga. Uminit pa lalo ang pakiramdam ko at bumilis ang pintig ng pulso ko. Kasing bilis ng oras na animo’y mag-aala una na. Tumigas ang manoy ko at parang may gustong gawin. Bahala na, ahhhhh… sabay dahan dahan kong tinanggang ang dalawag unan sa pagitan namin ni Rebecca. Kampante naman ako dahil madilim at aninag lamang ng bintana ang nagbibigay ng kinting liwanag. Nakatagili sa akin si Rebecca. Bahagya akong lumapit at nakatagili din sakanya. Bumilis pa ang pintig ng puso ko, kinakabahan pero nananaig ang init na iniwan nya kaninang hapon. Nakapalda parin natulog itong si Rebecca, at nakasando lang dahil mainit ang panahin ngayon. Amoy ko na ang mabango nyang hininga na lalong nagpaigting sa aking nararamdaman. Nagkunwari akong naghihilik sabay ipinatong ang taa ko sa paa nya. Tulog parin ito. Tumagilid sa kabilla si Rebeca, bigla ko naman tinanggal ang pagkakapatong ng paa ko. Ewan ko ba bakit takot ako samantalang nagpaubaya naman kanina ito. Muli akong gumawa ng hakbang. Ngayon nagkunwari parin akong naghihilik ng bahagya at ipinatong naman ang kamay sa braso at bahagyang payakap. Tumama ang palad ko sa kanan niyang suso. Tumigil ako doon at dinama ang malambot na bilig niyang suso. Hanggang sa nilaro ko ng pahagya ang utong. Tumayo ang utong nito. Nilipat ko ang kanang kamay ko sa ibaba. Ngayon isinabay ko na ulit sa paakong padantay sa kanya. Bahagya kong nililis ang palda nito. Animo’y tulog na tulog at walang pakiramdam si Rebecca. Hinawakan ko ang matambok niyang pekpek na tinatakpan bulbol ngunit hindi parin ako nakuntento kaya ipinasok ko ang daliri ko sa loob ng panti niya sa bandang singit nito. Nabigla ako ng biglang may kamay na pumigil dito. Si Rebecca nagising. “Ano ba ginagawa mo?” pabulong nito na tumagilid at humarap sa akin. Di ako kumibo na parang nag-aanyaya lang tingin ko. Aninag ko mukha nya ganoon din siya sa akin dahil sa liwanag na nanggagaling sa bintana. Malabo pero sapat na para makilala mo ang kausap mo. “Basta ha, pag-uwi mo pansinin mo parin ako” hiling niya upang masimulan ang binabalak ko. Tumango na lang ako. Doon ay hinalikan niya ang labi ko…mainit… mapusok….nakakaaliw. Napapikit ako sa sarap pero di ako nakagalaw. “Ibuka mo labi mo” pabulong niyang utos. Binuka ko na nilabas naman bahagyang ang dila ko. Sinupsop nito na halos matanggal. Noon ko lang naranasan ang ganoon. Hinawakan niya ang kamay ko habang naghahalikan kami at ipinatong sa kanyang kaliwang suso. Nilamas ko naman iyon. Hinawakan niya ang nakaumbok kong ari sa shorts ko. Nakiliti naman ako ng bahagya. Itinaas niya ang bra nito sabay hatak sa ulo ko. Alam ko na ang nais niyang magyari. Sinuso ko ito na parang bata at inilipat ko naman ang kamay ko sa kanyang perlas. Ipinasok niya ang kamay sa loob ng shorts ko. Ngunit di nakuntento at hinila ito pababa kasama ang brief. Pakiramdam ko pinagsasamantalahan ang mura kong karanasan at tuluyan akong turuan. Nagpaubaya naman ako. Sa pagkakataon ito ginaya ko ang ginawa nya at ibinaba ko naman ang panti nya hanggang hita. Wala parin akong tigil sa pagsuso sa maliliit nitong utong. Palipat lipat. Habang lumalamas ang isa kong kamay. Mahirap ang ganoon posisyon pero napagtiyagaan na. Animo’y magnanakaw sa dilim na nagmamadali kami. Nagsimula sinyang taas baba ang kamay sa ari ko. Sapar na sarap naman ako ”………………ahhhh, sarap ng pakiramdam ko” nasabi ko na lang sa sarili. Ginawa ko ang nakita ko sa pamboboso ko noon at ipinasok ko ang gitnang daliri ko sa hiyas ni Rebecca. Mukhang libog na rin siya at basang basa na ang pwerta nito. Nilaro ko ang kuntil nito sa aking hinlalaki habang nakatusok ang gitnang daliri ko. Siya namany walang sawang taas baba ang ginawa ng kamay sa ari ko. Dumating ang masarap kong pakiramdam. Tumataas ang kiliti at nakagat ko ng bahagya ang utong nito. Iniangat ang ulo ko at muli kaming naghalikan…..mariin…. matagal…nanggigi… at doon pumulandit ang likidong dulot ay sarap na pakiramdam. Dumukot siya sa bulsa ng palda nito. May panyo pala ay iyon ang ginamit na pamunas. Luminga sya sa katabi ngunit tulog na tulog ang mga katabi hudyan na upang siya naman. Ngayon tumalikod sya sa akin parang may ibang gustong mangyari. Nakababa parin ang mga panti at brief kaya’t tumama ang ulo ng tarugo ko sa kanyang puwitan na animoy mainit sa laban. Parang armalite na umuusok sa galit kahit naka 20 rounds na ito sa putok galing sa magazine. Nakatagilid kaming pareho at iniabot nya ng kamay sa puwit ko sabay hatak……tahimik na parang walang nangyayari. Bumundol muli si attorney sa hiwa ng puwit ni Rebecca. Tumuwad ng bahagya at iniusli ang piwitan sabay hawak sa ari ko…itinutok nito ang akmang ipasok sa ari nya. Baguhan parin ang tingin nya sa akin. Hinatak ko ang balakang nito at isinabay ko ang kadyot sa paghila nya sa airi ko. Tinanggal naman nya ang kamay na nakaharang at tuloy bumaon ito ng husto. Nakakumot parin kami para walang anumay di mapansin. Inilipat ko ang kamay ko sa suso nya at doon sumabay ng paghimas habang tuloy parin ang kadyot. Dahan dahan tilang magnanakaw na labas pasok sa bintanang bukas upang walang makaramdam. Matagal ang indayog. Hinalikan ko naman ang batok nito. Bahagyang umangat ang noo nya, doon pala ang kiliti nya. Ipinatong nya ang knyang paa sa aking paa sa ilalim banda. Kagat labi naman siya na pinipigilan ang ingat na lumalabas sa kanyang bibig. Binilisan ko ang kadyot at tila tumagal ngayon. Dahil siguro nauna na ako kanina. Hinigpitan ko ang yakap ko at diniinan pa ang paglamas ko sa suso nito. Humawak naman ang kamay niya sa pisngi ng puwit ko. Pinisil….tila mahuhulog sa bangin. Humigop ang pekpek nya kung kaya’t napabuntung hininga ako sa sarap na sa una kong karanasan ay ganoon na lamang ang aking pagkamangha. Yun na siguro ang “muscle control” kung tawagin ng mga kaklase ko pag nagkukwentuhan kami. Piniga ng piniga ang ari ko na animoy ginagatasan sa loob na napakainit ng pinasukan. Nanigas ang katawan niya at pti ang kanyang paa. Humigpit ang pagkadakma sa puwit ko at humigpit ang higop ng puke nya sa ari ko. Parang di ako makahinga at tumigil ang paglabas pasok ng hangin sa bibig ko. Nasarapan din ako, parang gustong sumabay ng pangalawang bugso ng rebolusyon. Niyakap ko ng husto at pumikit sa sarap. Doon ay sapat na upang magsabay kaming bumigay…”hmmmmpppp!!!” pigil nyang hinaing sa sarap. Kagat labi ko naman sinamsam ang tamis na dulot ng higop nya sa ari ko na noon ay una ko pa lang naranasan. Na-virgin ako ni Rebecca, at yon ang ikinatutuwa nya tulad ng mga lalaking tulad natin na hangad ang makadale ng virgin. Natapos sa ganoong sitwasyon at natulog na kami. Mag-aalastress na noon makatulog ako. Ibinalik ko ang unan at balik pwesto ako upag di mahalatang may nangyari. Palibhasa pang hapon ako kampante akong magising ng tanghali. Nakatulog ako sa pagod. “tara na?” sigaw ni tita teresa kay tita lowela na nooy nagbibihis sa kwarto namin. Tulog na tulog ako at naalimpungatan sa pagsagot ni tita lowela. “Sandali na lang!” sigaw ni tita lowela na kampanteng nagbibihis malapit sa akin sa pagkakaalam na tulog ako at nagpapalakas. Di ko muna dinilat ang aking mga mata ng husto, aninag ko ang katawan ni tita lowela habang nagsusuot pa lamang ng bra. Makinis may kurba na bumagay sa taas at anyo nya. Matigas si manoy dahil kagigising ko lang. At lalong tumigas sa nakita ko. Kung binubuwenas ka nga naman paggising mo e kinis ng katawan ng babaeng bahagyang hubad pa ang bubungad. Nakapanty palang siya at nagigihis. Sa edad na 30 di mo akalain na ganoon na siya katanda. Mga 27 palang ang tingin ko sa kanya. Ng napalingon sya sa akin, kunyaring kagigising ko lang na kinukuskos ang mata ko. Tapos na sya magbihis, “okey ka na ba Gerald?” seryoso nitong tanong. “Opo tita papasok na ako mamayang ala una” tugon ko naman. Bigla akong nagulantang naghanap ako sa tabi ko. Ako na lang pala sa higaan. Abala na ang lahat. Si noli naman ay nagluluto sa ibaba. At naglalaba si tita lidya habang naglilinis naman si tita elvie. Bumaba ako upang maghilamos. Nakita ko si Rebecca naman nag-aalaga sa anak ni tita Elvie. “O, kumusta ka na, pwede ka na bang pumasok?” tanong ni tita elvie. “Pahinga ka muna,” padagdag naman ni tita lidya. “Okey na po ako” tugon ko naman habang naghihilamos. Pakindat kindat lang si noli at sabi “tuloy na tayo mamaya” padugtong naman nito. “Oo, malakas na ako” at napasulyap naman ako kay rebecca habang sinasagot si noli. Nangiti ng bahagya si Rebecca habang nilalaro si buboy (anak ni tita elvie). “Umakyat ulit ako at iligpit ang higaan” paalam ko sa kanila. Napahiga ako ulit sa pagtataka sa lahat ng nangyari. Parang gusto ko’y gabi na ulit upang mangyari na naman ang nangyari kagabi. Nagmuni-muni muna ako at di namalayang nakaidlip. “Kain na!” twag ni tita elvie. Napatingin ako sa orasan…”uy! Las onse na pala” dali-dali akong nagligpit. “Mauna na akong maligo” paalam ko sa kanila habang sila’y kumakain. “Sige ‘pre” sabi naman ni noli. Sama-sama silang kumain at pumasok na ako sa banyo. Lumagaspas na ang tubig sa shower. Parang ngatog parin ang katawan ko habang nakatayo. Ninamnam ang lamig ng tubig tila pinahuhupa ang init ng katawan ko. “Bakit ka nga pala naligo e may sakit ka pa?” sigaw ni tita elvie habang kumakain. Magkalapit lang kasi ang banyo at dining kaya pwede mag-usap. “Ok na po ako, di kasi ako sanay na walang ligo” tugon ko naman. Parang nakikita kong pangisingisi si rebecca habang kumakain. Deretso na akong nagbihis at naligo na rin si noli. Habang kumakain ako naghuhugas na si Rebecca ng pinagkainan nila. Sabay “hugasan mo yan ha, nahuli ka e” biro nito sa akin. Malapit ang lapabro sa mesa at nakapalikod ako sa kanya. Umakyan naman nooy si tita elvie bitbit ang anak at naglalaba naman si tita lidya sa laundry at naliligo si noli kaya kami lang ni Rebecca sa kusina na nagbibiruan. May pagkapilyo kong inabot ang puwit nito at pinisil habang kumakain ako. Naguntang sya habang naghuhugas na di inasahan ang ginawa ko. “…ayyyy!!?” gulat niyang reaksyon. “Ano yon?” ang sabi naman ni tita lidya. “nadulas lang po ang plato” sabi naman ni rebecca na pagsisinungaling. Sabay kurot sa tagiliran ko. Natapos sa tagpong iyon at nagpaalam na kami para pumasok. 



Habang nasa klase ako, lumilipad ang isip ko. Sinasariwa ang mga nangyaring pambihira na iyon. Para pang sa pelikula ko lang nakita na ngayo’y pwede palang mangyari sa totoong buhay. “Gerald….Gerlard!” tapik ni noli na pumutol sa pagmumunimuni ko. “Tawag ka ni sir, solve mo daw problem sa board” paliwanag nya…”ha?…naku hindi pa naman ako handa” taranta kong sagot. Buti na lang medyo magaling ako sa trigonometry kung kayat nasagutan ko naman ang problem. “criiiiinggggggg!!!!!” tunog ng bell hudyat para sa isang subject naman. Ganoon parin parang wala parin ako sa sarili habang nasa klase. “sana uwian na” bulong ko sa sarili ko. Parang nagmamadali ako na gusto ko’y maghahting gabi na. Sa sobrang antok ko nakatulog ako sa klase. Puyat kasi ako sa gabing yon at tila ngayon naniningil. Sa wakas uwian na ulit. Alas otso na pala ng gabi at siguradong nasa bahay na rin lahat sila. “Kumusta kaya si rebecca?” tanong ko s isip ko. “Mauulit kaya yung nangyari kanina?” sunud-sunod kong tanong sa sarili kong tila walang kasagutan kung anong magyayari. Natapos ang hapunan at nanood lahat ng TV. Nauna ako sa taas at nag-ayos ng higaan. Umakyat na rin ang tatlong babae at alam kong biruan na naman. Kumuha ako ng baraha, “Uy, tila nasa mood ka ngayon?” birong panimula ni tita lowela na likas palabiro sa tatlong maria. Wala pa si Rebecca…naghahanap ang mata ko. Lumagaspas ang shower, alam kong si Rebecca yon na parang naghahanda sa giyera mamaya. Maligaya naman ang pakiramdam kong tinigasan habang iniimagine ang pagligo nya. “Mapusok at mainit pala itong lukaret” sabi ko sa sarili. Inayos ko ang baraha. “O sinong gustong magpahula?” tanong ko sa tatlo. “Ha? Marunong ka?” sagot naman ni tita lidya. “Medyo…” lambing ko namang sagot na may pagka-alembong. “Talagang nasa kondisyon ka ngayon a” sabi naman ni tita teresa. “Gusto mo ng maging mama ha?” biro parin ni tita lowela. “Ikaw unahin ko” sabi ko kay tita lowela. “Akin na palad mo” ibinigay naman at hinaplos-haplos ko pa na animoy may gustong makita. Malambot ito at lalong nagpatigas sa ari ko. Di nila alam na mama na nga ako at nabinyagan na. “Ah, magkakaboyfriend ka ng patipunong lalaki” sabi ko naman. “Gano’n?!” tuwa at gulat na reaksyon nya na parang nananabik. Siguro virgin pa ito, bulong ko sa sarili. May biglang umalingasaw na mabango…si Rebecca paakyat…bagong paligo…”O naligo ka gabing-gabi” ang sabi naman ni tita lidya na parang konserbatibong pag-aalala. “Oo, mainit ang panahon e” sagot naman ni Rebecca habang nagsusuklay. Tuloy parin ako sa panghuhula habang nakikinig naman ang tatlong maria na kunwaring naniniwala. Sa wakas inantok na rin sila. Tutulog na ulit. Nahuli sa paghiga si rebecca na tila naghahanda. May mga cosmetics pa itong inilalagay sa kung saan sa katawan. “O ikaw na magpatay ng ilaw” utos na paalam ni tita lidya kay rebecca. “Ayos ka lang ba dyan noli” tanong naman ni tita lidya kay nelson na nooy nakahiga na sa maliit na kama. Dating gawing kunyaring natulog na ako at may dalawang akalagay sa pagitan namin ni Rebecca. Flying kiss pa si tita lowela sa akin tila nanunukso parin ang biro na nasa malayo. “Bahala ka na sa unan” biro pa nitong pahabol na ang alam nya yon muna ang pagpraktisan ko. Sa edad na 30 alam kong mainit itong si tita lowela gaya ng kwento ng mga iba kong kaklase. Ramdam kong humiga na si Rebecca. Ako naman kunyaring tulog na. Hirap talaga ng ganito sabi ko sa sarili…..”madaming storbo” bulong ko sa sarili na gising parin. Lumipas ang mga oras at mga 11pm na at alam kong tulog na ang lahat. Himbing na himbing ang lahat sa pagkakaalam ko at muli dahan dahan ko ibinaba ang dalawang unan sa paanan ko nilagay. Gumulong ng bahagya papalapit kay Rebecca. Dinakma ko agad ang suso nito at nilamas, alam ko na kasing di magagalit. Nagulat akong di pala naka bra at nakaduster lang ito. Sandali lang ang tumayo na ang utong nito. Nilaro ko ang magkabila nyang suso habang nakatalikod parin sa akin. Mas masarap pala humimas na damit lang ang tumatakip dito. Nilipat ko ang kamay ko sa baba at hinaplos ko ang perlas ng silanganan. Muli nagtagal ang kamay ko doon. Tuluyan ng nagising si rebecca at humarap ito. Ahhh!!! Eto na sabi ko sa sarili na nananabik sa mga susunod na mangyari. Hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon, nilamas ko n husto ang suso ngayon na nakaharap na siya. Sinuso ko ito tulad ng alam kong gustong gusto nya. Hinatak nya ang ulo ko at sabasinibasib ng halik na tila wala ng natitirang panahon para magpatagal pa. Inapuhap ang ari ko at nilaro ang dalawa kong itlog. Masarap pala ang ganoon. Kinuha ang kamay ko sabay nilagay sa puwit nya tila nag-uutos na hubarin ko na ang panti nya. Bahagyang hinatak ng paa ko ang panti pababa. Ngayon. Sinagad ko na tanggalin na ng lubusan di tulad kagabi na half mass lang ang bandila. Talagang retreat na ngayon. Di na rin sya nag-aksaya ng panahon at tulad ng ginawa ko’y hinubad lahat ng pang-ibaba ko. Iisa na ang kumot namin ngayon. Wala parin tigil ang halikan namin pero na-iingat parin mga kilos na para bang mga pusang di marinig ang yapak baka magising ang mga katabi niya. Ewan ko ba bakit inilapit ito sa akin. Para bang sinadya na mapagparaya ang pagkakataon. Dinilaan ang leeg ko at ngayon siya naman ang sumuso sa akin. Sarap na sarap ako sa ganoon parang gusto ko na naman labasan. Palibhasa baguhan. Pero sinubukan kong tiisin at gusto ko sa loob paputukin ang kanyon na nooy nakataas na upang lumaban sa giyera. Iniangat niya ang kanyang hita ang hinatak ang paa kong parang nag-uutos na iki-clip nya ako. Yun ang posisyon na sasandal ang baywang ko sa ilalim banda ng kanyang singit. Ibang posiston ito na para akong unan na naipit. Sa sobrang tigas ng ari ko at palibhasa nagkaipitan na. Tuluyan ng pumasok ito. Niyak nya ako ng husto at nagsimula akong kumadyot ng sunud-sunod pero banayad na nangangamba parin na may magising na katabi. Higpit naman ang yakap ni rebecca at panay parin ang halikan namib. Sinubsob ko ang mukha ko sa mandang leeg niya at sinimsim ang bango na kanina nya nailagay. Bagong paligo at masarap itong simsimin. Para akong istudyante sa araw sa kolehiyo ng engineering at sa sex naman sa gabi. Di siguro nakakapagtaka na dalawang kuro ang matatapos ko sa ganitong pagkakataon. Biro ko sa sarili ko. Konsintrado ako sa ganoon at umabot na sa sukdulan. Humigpit na ang kapit ni Rebecca sa likod ko. Hinalikan ako ng husto. Ginawa siguro ito para walang madinig na kaluskos. At nagpang-abot kami sa ganoong posisyon. Talagang antukin itong si tita lowela na walang kamalay malay. Magkayakap kami na palinga-linga siya naninigurong wala parin gising. Bahagyang nagpahinga at tuluyang nakaidlip ako. Di pal natulog si Rebecca at titig lang sya. Talagang matindi pala ang gusto sa akin. Ginising ako at parang may balak. Natiyak ko nga at gustong mag-round 2. Kumalas sa sa pagkakalingkis sa akin. Dahan dahan naman nahugot ang aking alaga. Halikan muna sa simula at palibhasa baguhan, tigas na naman si mang toto ko. Sinuso ulit ang utong ko. Tumirik ang mata ko sa kiliting dulot nito. Sinuso ko rin ang suso nya bilang ganti. Hindi ko na sinalat ang ari nya sapagkat alam kong basa pa ito. Hinalikan ko siya sa puno ng tenga. At bumalikwas, tumalikod ito sa akin. Hindi ako nagpahalata na gusto ko ng ipasok kaya sa ganoong posisyon, nilamas ko ang suso habang nakatalikod. Tingin ko mauulit ang nangyari noong unang gabi, masarap din ang ganoong posisyon lalo’t may muscle control siya. May mga balbas akong pa-isa-isa na hindi ko naman tinatanggal kung kaya’t yun ang tumatama sa batok niya. Nakiliti si at tinagalan ko pa ng konti. Muli inilawit ang puwit sa akin at bumundol ito sa harap ko na animoy flag pole na naghihinntay ng bandila na malalaglag sa paanan. Ngayon, hudyat upang ibaon sa kweba ang kanina pang galit na sandata. Pumasok ito na walang pakundangan sa maduls na lagusan. Binigyan ako ng sample na muscle control kaya lalo akong nag-init. Isinagad ko ito bilang ganti ko at tuluyang labas masok habang lamas ko naman ang magkabila. Nadaganan ang kamay ko sa ilalim ng kili-kili kaya dalawa ngayon ang lumalamas. Parang hindi ko pa narinig o napanood sa bold movies ang ganitong eksena. Sunud-sunod na ulos at humigpit na ulit ang nooy madulas na lagusan. Animo’y pumipiga ng damit na basa na siya namang ikinatuwa ko…..”ahhhhhhhh… di ko makakalimutan ito” bulong ko sa sarili. Madali ka palang labasan kapag may muscle control. At doon ay naganap ang pangalawang paghahalo ng lihim na ligaya. Nakahanda pala si Rebecca at may hawak itong panyo upang punasan, madaling araw na, puyat na naman ako. Nag ayos ako sa sarili at dating gawi inayos ang sarili gaya ng dati ibinalik ang unan na parang walang nangyari. Nakatulog ako at naalimpungatan ko na naman ang maingay na paggayak ng dalawang magkapatid. Martes na 6am at tila napakatagal na nangyayari na ang ganoon. Muling naningil ang puyat na dulot nito sa iskuwela. Nangmba tuloy ako na baka magkabagsakbagsak ang subject ko. Pero animo’y lulong sa droga na gustong balikan ang mga pangyayari. Parang gusto kong hatakin ang araw at gumabi na naman ng makatira ng tila shabu o marihuwana na siyang natikman. Walang kamalay-malay ang mga kasambahay ko sa nangyari. Naulit pang muli ng apat na beses ang mga gabing iyon at tila gulay na ako. Mukhang kailangang makakuha ng resistensya. Matatag pala itong si Rebecca. 

No comments:

Post a Comment